Trợ Lý Trưởng bộ phận cho thuê (Senior)

Vị trí : Phòng Quản lý mặt bằng thuê (TTTM)

Bộ phận : Trung tâm thương mại

Hình thức làm việc: : Toàn thời gian

Số lượng : 1

Năm kinh nghiệm : Hơn 3 năm

Mức lương : Thỏa thuận

Quyền lợi : Chi tiết sau khi trao đổi

Địa điểm làm việc : Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp : 30/08/2025

Yêu cầu
  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Bất động sản, Quản lý Tài sản, Kinh doanh hoặc Marketing;
  • Thành thạo tiếng Anh, sử dụng tốt Microsoft Office;
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và căn hộ dịch vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tòa nhà hạng A;
  • Hiểu biết sâu về thị trường cho thuê văn phòng và căn hộ dịch vụ tại TP. Hồ Chí Minh và xu hướng thị trường;
  • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp hiệu quả.
Mô tả công việc
  • Triển khai các hoạt động cho thuê văn phòng và căn hộ dịch vụ, trước mắt tại Diamond Plaza; tìm kiếm khách thuê nhằm lấp đầy các diện tích còn trống;
  • Xây dựng và thực hiện các chiến lược tối ưu hóa doanh thu cho thuê và tỷ lệ lấp đầy khu văn phòng và căn hộ dịch vụ thuộc danh mục của công ty;
  • Phối hợp chặt chẽ với Ban Quản lý Tòa nhà và các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo kết quả hiệu quả và tuân thủ quy định;
  • Tìm kiếm khách thuê mới, xác định phân khúc và đối tượng tiềm năng, quản lý việc gia hạn hợp đồng với khách hàng hiện tại, làm việc với các đại lý môi giới bất động sản;
  • Thực hiện nghiên cứu thị trường về đối thủ cạnh tranh, giá thuê và chi phí thuê mặt bằng;
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận trong việc lập kế hoạch ngân sách thuê hàng năm, dự báo doanh thu và báo cáo quản lý hàng tháng;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách thuê, các đại lý, môi giới, tư vấn,...


    Quyền lợi:
  • Mức lương khởi điểm cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, có xét tăng lương linh hoạt định kỳ;
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước, cùng với bảo hiểm sức khỏe tư nhân;
  • Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác trong môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và thân thiện.